วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เลื่อยยนต์

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553


ทดสอบคีย์เลื่อยยนต์ครั้งที่ 1

วันนี้วันเสาร์ 20 กพ. 2553 ว่างๆไม่มีอะไรทำ เลยอยากจะทดสอบอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับการจัดอันดับเว็บไซต์ของ google เลยนึกสนุก อยากจะลองทำ SEO คำว่า เลื่อยยนต์ ระยะสั้นดู ว่าจะเป็นยังไง โปรเจคนี้วางระยะเวลาไว้ประมาณ 3 วัน ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่สิ่งที่ได้แน่นอน! มันคือประสบการณ์ (ฟังดูเท่ห์จัง ฮ่าๆ)

ว่าแล้วก็มาดูข้อดีของการติดหน้าแรก googleคำว่าเลื่อยยนต์ กันก่อนดีกว่า ว่า ติดหน้าแรก googleคำว่า เลื่อยยนต์แล้วมันดียังไง ในสมัยก่อนเวลาเราจะซื้อสินค้าหรือบริการสักอย่าง เราทำยังไงกันครับ เปิดสมุดหน้าเหลือง ต้องออกไปตามห้างสรรพสินค้า เดินดูใบปริวที่ติดตามเสาไฟฟ้า ลำบากใช่ไหมล่ะ! แต่เดี๋ยวนี้ครับ มีสื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามาช่วยให้อะไรมันง่ายขึ้น แล้วผมก็เชื่อว่า คนไทยประมาณ 80% เป็นอย่างน้อย เวลาจะหาสินค้าหรือบริการอะไรก็ตาม ทางอินเตอร์เน็ต ต้องเข้าไปหาที่ www.google.co.th แล้วคุณลองคิดดู ถ้าเว็บไซต์ของคุณติดอยู่ในหน้าแรก google ว่า เลื่อยยนต์ ล่ะ มันจะดีขนาดไหน

นี่คือข้อดีคร่าวๆของการติดหน้าแรก google เลื่อยยนต์ หลายๆคนอยากจะรู้กันใช่ไหมครับ ว่าการติดหน้าแรก google คำว่าเลื่อยยนต์เค้าต้องทำยังไงกัน เดี๋ยวถ้าพอมีเวลาจะมาอัพเดท ให้ฟังนะครับ สำหรับวันนี้คงบ่นๆเท่านี้ก่อน ไปแล้วครับ บายยยยยย........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น